[Motion Graphic] Videohướng dẫn chuyên môn cho Đại sứ quán Anh

Adamo Studio đã hoàn thành dự án sản xuất video motion graphic cho ĐSQ Anh tại Hà Nội. Đây là một motion graphic 2D flat hướng dẫn về quy trình chuyên môn bằng tiếng Anh

Thể loại: flat 2D motion graphic

Thời lượng: 6 phút

Ngôn ngữ: British English

Nhận xét từ khách hàng sau khi dự án hoàn thành

Thank you Adamo Studio.  Your professionalism throughout was outstanding nothing was too much trouble.  Your support, advice and guidance throughout is really appreciated.

 Not only was your company extremely easy to work with but your communication was also excellent.  Every deadline was met and you also offered suggestion that added to the quality of the end product.

 Your work will make a significant impact to our business agenda and I would highly recommend your organisation.”

Tạm dịch:

“Cảm ơn Adamo Studio. Tính chuyên nghiệp xuyên suốt của bạn rất nổi bật, không có gì có thể làm khó bạn. Sự hỗ trợ, những lời khuyên và hướng dẫn của bạn trong suốt dự án thực sự được đánh giá cao.

Công ty của bạn không chỉ cực kỳ dễ làm việc mà khả năng giao tiếp của bạn cũng rất xuất sắc. Mọi thời hạn đều được đáp ứng và bạn cũng đưa ra nhiều đề xuất bổ sung vào chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

Công việc của bạn hoàn thành sẽ có tác động đáng kể đến chương trình hoạt động của chúng tôi và tôi rất muốn giới thiệu tổ chức của bạn tới mọi tổ chức và doanh nghiệp.”

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments